Xu hướng sắm Tết 2024: lên đời đồ điện máy giá hợp lý

Đón Tết nhàn tênh lại "nhẹ ví" khi "lên đời" đồ điện máy từ thương hiệu Hoà Phát – Funiki, "hời" về tính năng, "hời về giá" lại được nhận thêm quà hấp dẫn.

Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa là tới Tết, các gia đình đã "bật mode" sắm Tết để tân trang lại không gian tổ ấm, tiễn những phiền lo trong năm cũ và chào đón một năm mới thật khởi sắc. Đúng với tiêu chí mua sắm Tết này, các món đồ điện lạnh đến từ Funiki - Hoà Phát được nhiều gia đình "săn đón" bởi mức giá hợp lý, lại được trang bị nhiều tính năng tiện nghi, Hoà Phát còn tặng thêm hàng ngàn phần quà hấp dẫn khi khách hàng mua máy giặt, tủ lạnh, điều hoà Funiki và tủ đông, tủ mát Hoà Phát Tết này.

Mua máy giặt bền sạch, giải phóng đôi tay, thảnh thơi chơi Tết

Tết này gia đình sắp đón thành viên nhí đầu tiên, chị Trang Hạnh (29 tuổi, Hà Nội) dành tiền thưởng Tết để mua một chiếc máy giặt cửa trước Funiki sau khi đã tìm hiểu nhiều ở các cửa hàng điện máy: "Da bé nhỏ nhạy cảm nên giặt không sạch dễ gây dị ứng mẩn ngứa, biết được máy giặt Funiki có chế độ giặt nước nóng 90 độ nên tôi quyết định mua ngay. Sắp Tết nhà sắm sửa quần áo nhiều máy lại có nhiều chế độ giặt khác nhau, nên có thể giặt đủ mọi thể loại quần áo, gia đình tôi thảnh thơi làm nhiều việc khác."

Xu hướng sắm Tết 2024: lên đời đồ điện máy giá hợp lý - Ảnh 1.

Giá chỉ hơn 5 triệu, máy giặt cửa trước Funiki có tính năng giặt sạch sâu Hygine Care+ cùng 15 chương trình giặt đa dạng, giúp chăm sóc áo quần thơm mới cho mọi thành viên trong gia đình

Lần đầu sở hữu máy giặt, anh Đức Hưng (Hoài Đức, Hà Nội) đang tìm mua một chiếc máy giặt cửa trên giá chỉ hơn 4 triệu đồng, vì nhà chỉ có 2 vợ chồng, nhu cầu giặt giũ không nhiều. Tìm hiểu trên các nhóm review điện máy, anh đã "chốt đơn" chiếc máy giặt Funiki cửa trên 8.5kg: "Việc giặt giũ thường do tôi đảm nhiệm. Máy này có tính năng giặt nhanh và chế độ tự giặt chỉ cần nhấn 1 nút khá tiện, không cần chỉnh chế độ hay thông số cầu kỳ".

Mua máy giặt Funiki Tết này, người dùng còn được nhận ngay một chai nước giặt Omo để việc giặt giũ thêm tiện lợi. Chương trình áp dụng trên toàn quốc đến hết 07/02/2024.

Sắm tủ lạnh nhỏ gọn, tích trữ thực phẩm tươi ngon

Xu hướng sắm Tết 2024: lên đời đồ điện máy giá hợp lý - Ảnh 2.

Các mẫu tủ lạnh nhỏ gọn của Funiki dần trở nên quen thuộc trong căn bếp của các gia đình nhỏ vì đầy đủ tính năng bảo quản thực phẩm tươi ngon, tiết kiệm điện lại có giá vừa túi tiền chỉ từ 3 triệu

"Tết sắp đến, ba mẹ tôi có nhu cầu mua thêm 1 chiếc tủ lạnh mới để đựng được nhiều đồ để đãi họ hàng đến thăm. Vì vậy, tôi quyết định sắm cho ông bà một chiếc tủ lạnh Funiki của Hòa Phát để ông bà cứ yên tâm trữ đồ để dành chiêu đãi con cháu. Người lớn nên thích các dòng xài bền, bảo hành lâu dài với cả gần Tết nên được tặng thêm nồi lẩu, bố mẹ tôi thích lắm", chị Mai Ly (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ.

"Nhỏ nhưng có võ", tủ lạnh Funiki được trang bị công nghệ Silver Nano giúp kháng khuẩn, loại bỏ mùi hiệu quả, đảm bảo cho gia đình những bữa ăn tươi ngon, vẹn tròn dưỡng chất.

Gia đình lớn mua thêm tủ đông để bảo quản thực phẩm đúng chuẩn

Sống cùng ông bà, bố mẹ trong một gia đình nhiều thế hệ, Tết con cháu hay tụ họp đông đủ, nên anh Mạnh Cường (Bình Dương) vừa mua thêm một chiếc tủ đông Hoà Phát: "Sau khi tham khảo bạn bè cũng dùng tủ đông, tôi chọn mẫu tủ đông đứng Hoà Phát hơn 100L, tiết kiệm hơn nhiều so với việc đổi tủ lạnh to, sử dụng vài ngày nhưng gia đình tôi rất hài lòng vì tủ trữ được nhiều thực phẩm, để lâu mà thực phẩm lấy ra chế biến vẫn tươi ".

Tủ đông Hoà Phát bảo quản thực phẩm luôn trong trạng thái tươi ngon, giữ lại chất dinh dưỡng, hạn chế lẫn mùi, mang lại những bữa ăn tốt lành nhờ: công nghệ Extra Freezing đông sâu tới âm 30 độ C, tủ có lớp cách nhiệt lên đến 63mm tạo môi trường lạnh hoàn hảo, hệ thống làm lạnh 360 độ khiến thực phẩm đông đều hơn dù đặt ở đâu trong tủ.

Xu hướng sắm Tết 2024: lên đời đồ điện máy giá hợp lý - Ảnh 3.

Có mức giá hợp lý lại tiết kiệm điện, trữ đông thực phẩm tươi ngon dài lâu, tủ đông Hoà Phát là lựa chọn của nhiều gia đình hiện đại.

Nhanh tay "chốt đơn" những sản phẩm từ Hòa Phát, người dùng được nhận ngay quà tặng nồi lẩu đa năng cao cấp Elmich. Chỉ còn vài ngày nữa, chương trình khuyến mại sẽ kết thúc vào ngày 07/02/2024. Số lượng quà tặng có hạn, vì vậy đừng bỏ lỡ những quà tặng hấp dẫn này nhé!

Xu hướng sắm Tết 2024: lên đời đồ điện máy giá hợp lý - Ảnh 4.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại tham khảo tại đây.

 
Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!